ప్రతికూలమైన మరియు తప్పుడు Google సమీక్షలను పోస్ట్ చేయడం వలన అసంతృప్తి చెందిన కస్టమర్కు ఎక్కువ ఖర్చు అవుతుంది. కస్టమర్ నర్సరీ మరియు దాని డైరెక్టర్ల బోర్డుకు సంబంధించి వివిధ మారుపేర్లతో మరియు అనామకంగా ప్రతికూల సమీక్షలను పోస్ట్ చేసారు. ది Amsterdam సామాజిక జీవితంలో ఆమోదయోగ్యమైనదిగా పరిగణించబడే అలిఖిత చట్టం యొక్క నిబంధనలకు అనుగుణంగా ఆమె వ్యవహరించలేదని కస్టమర్ వ్యతిరేకించలేదని, అందువల్ల ఆమె నర్సరీ పట్ల చట్టవిరుద్ధమైన చర్యకు పాల్పడిందని అప్పీల్ కోర్టు పేర్కొంది. ఫలితంగా నష్టం మరియు ఇతర ఖర్చుల కోసం వినియోగదారుడు దాదాపు 17.000 యూరోలు చెల్లించవలసి ఉంటుంది.
2018-01-13