UBO- రిజిస్టర్: ప్రతి UBO యొక్క భయం?

1. పరిచయం

మే 20, 2015 న యూరోపియన్ పార్లమెంట్ నాల్గవ మనీలాండరింగ్ ఆదేశాన్ని ఆమోదించింది. ఈ ఆదేశం ఆధారంగా, ప్రతి సభ్య దేశం UBO రిజిస్టర్‌ను స్థాపించాల్సిన అవసరం ఉంది. ఒక సంస్థ యొక్క అన్ని UBO లను రిజిస్టర్‌లో చేర్చాలి. స్టాక్ మార్కెట్లో జాబితా చేయబడిన సంస్థ కానప్పటికీ, ఒక సంస్థ యొక్క (వాటా) ఆసక్తిలో 25% కంటే ఎక్కువ ప్రత్యక్షంగా లేదా పరోక్షంగా కలిగి ఉన్న ప్రతి సహజ వ్యక్తికి UBO అర్హత ఇస్తుంది. UBO (ల) ను స్థాపించడంలో విఫలమైన సందర్భంలో, చివరి ఎంపిక ఏమిటంటే, ఒక సంస్థ యొక్క అధిక మేనేజింగ్ సిబ్బంది నుండి సహజమైన వ్యక్తిని UBO గా పరిగణించడం. నెదర్లాండ్స్‌లో, UBO- రిజిస్టర్‌ను జూన్ 26, 2017 లోపు చేర్చాలి. డచ్ మరియు యూరోపియన్ వ్యాపార వాతావరణానికి రిజిస్టర్ అనేక పరిణామాలను తెచ్చిపెడుతుందని అంచనా. ఒకరు అసహ్యంగా ఆశ్చర్యపోనవసరం లేనప్పుడు, రాబోయే మార్పుల యొక్క స్పష్టమైన చిత్రం అవసరం. అందువల్ల, ఈ వ్యాసం UBO రిజిస్టర్ యొక్క లక్షణాలను మరియు చిక్కులను విశ్లేషించడం ద్వారా స్పష్టం చేయడానికి ప్రయత్నిస్తుంది.

2. యూరోపియన్ భావన

నాల్గవ మనీ లాండరింగ్ డైరెక్టివ్ యూరోపియన్ తయారీ యొక్క ఉత్పత్తి. ఈ డైరెక్టివ్ ప్రవేశపెట్టడం వెనుక ఉన్న ఆలోచన ఏమిటంటే, యూరప్ మనీలాండరర్లు మరియు ఉగ్రవాద ఫైనాన్సర్‌లు ప్రస్తుత మూలధన స్వేచ్ఛా ఉద్యమాన్ని మరియు వారి నేర ప్రయోజనాల కోసం ఆర్థిక సేవలను సరఫరా చేసే స్వేచ్ఛను ఉపయోగించకుండా నిరోధించాలని కోరుకుంటుంది. దీనికి అనుగుణంగా అన్ని యుబిఓల యొక్క గుర్తింపును స్థాపించాలనే కోరిక ఉంది, గణనీయమైన అధికారం ఉన్న వ్యక్తులు. UBO రిజిస్టర్ దాని ప్రయోజనాన్ని సాధించడంలో నాల్గవ మనీ లాండరింగ్ డైరెక్టివ్ తీసుకువచ్చిన మార్పులలో ఒక భాగాన్ని మాత్రమే రూపొందిస్తుంది.

చెప్పినట్లుగా, జూన్ 26, 2017 లోపు డైరెక్టివ్ అమలు చేయాలి. యుబిఓ రిజిస్టర్ విషయంపై, డైరెక్టివ్ స్పష్టమైన ఫ్రేమ్‌వర్క్‌ను వివరిస్తుంది. డైరెక్టివ్ సభ్య దేశాలను చట్ట పరిధిలో సాధ్యమైనంత ఎక్కువ చట్టపరమైన సంస్థలను తీసుకురావాలని నిర్దేశిస్తుంది. డైరెక్టివ్ ప్రకారం, మూడు రకాల అధికారులు ఏ సందర్భంలోనైనా UBO డేటాకు ప్రాప్యత కలిగి ఉండాలి: సమర్థ అధికారులు (పర్యవేక్షక అధికారులతో సహా) మరియు అన్ని ఆర్థిక ఇంటెలిజెన్స్ యూనిట్లు, బాధ్యత కలిగిన అధికారులు (ఆర్థిక సంస్థలు, క్రెడిట్ సంస్థలు, ఆడిటర్లు, నోటరీలు, బ్రోకర్లు మరియు జూదం సేవలను అందించేవారు) మరియు చట్టబద్ధమైన ఆసక్తిని ప్రదర్శించగల అన్ని వ్యక్తులు లేదా సంస్థలు. అయినప్పటికీ, సభ్య దేశాలు పూర్తిగా పబ్లిక్ రిజిస్టర్‌ను ఎంచుకోవడానికి ఉచితం. “సమర్థ అధికారులు” అనే పదాన్ని డైరెక్టివ్‌లో మరింత వివరించలేదు. ఆ కారణంగా, యూరోపియన్ కమిషన్ జూలై 5, 2016 ఆదేశానికి ఆమె ప్రతిపాదించిన సవరణలో వివరణ కోరింది.

రిజిస్టర్‌లో తప్పనిసరిగా చేర్చవలసిన కనీస సమాచారం ఈ క్రిందివి: పూర్తి పేరు, పుట్టిన నెల, పుట్టిన సంవత్సరం, జాతీయత, నివసించే దేశం మరియు యుబిఒ కలిగి ఉన్న ఆర్థిక ఆసక్తి యొక్క స్వభావం మరియు పరిధి. అదనంగా, “UBO” అనే పదం యొక్క నిర్వచనం చాలా విస్తృతమైనది. ఈ పదం 25% లేదా అంతకంటే ఎక్కువ ప్రత్యక్ష నియంత్రణను (యాజమాన్యం ఆధారంగా) మాత్రమే కాకుండా, 25% కంటే ఎక్కువ పరోక్ష నియంత్రణను కలిగి ఉంటుంది. పరోక్ష నియంత్రణ అంటే యాజమాన్యం ద్వారా కాకుండా వేరే విధంగా నియంత్రణ. ఈ నియంత్రణ వాటాదారుల ఒప్పందంలో నియంత్రణ ప్రమాణాలు, ఒక సంస్థపై దూర ప్రభావాన్ని చూపే సామర్థ్యం లేదా ఉదాహరణకు, డైరెక్టర్లను నియమించే సామర్థ్యం ఆధారంగా ఉంటుంది.

3. నెదర్లాండ్స్‌లో రిజిస్టర్

యుబిఓ రిజిస్టర్‌లో చట్టాన్ని అమలు చేయడానికి డచ్ ఫ్రేమ్‌వర్క్ ఎక్కువగా ఫిబ్రవరి 10, 2016 నాటి మంత్రి డిజ్‌సెల్బ్లోయమ్‌కు రాసిన లేఖలో వివరించబడింది. రిజిస్ట్రేషన్ అవసరాల పరిధిలో ఉన్న సంస్థలకు సంబంధించి, లేఖ ప్రస్తుతం ఉన్న డచ్ రకాల్లో ఏదీ లేదని సూచిస్తుంది ఏకైక యాజమాన్యం మరియు అన్ని పబ్లిక్ ఎంటిటీలు మినహా ఎంటిటీలు తాకబడవు. లిస్టెడ్ కంపెనీలు కూడా మినహాయించబడ్డాయి. యూరోపియన్ స్థాయిలో ఎంచుకున్న విధంగా రిజిస్టర్‌లోని సమాచారాన్ని పరిశీలించడానికి అర్హత ఉన్న మూడు వర్గాల వ్యక్తులు మరియు అధికారుల మాదిరిగా కాకుండా, నెదర్లాండ్స్ పబ్లిక్ రిజిస్టర్‌ను ఎంచుకుంటుంది. ఎందుకంటే పరిమితం చేయబడిన రిజిస్ట్రీ ఖర్చు, సాధ్యత మరియు ధృవీకరణ పరంగా ప్రతికూలతలను కలిగిస్తుంది. రిజిస్ట్రీ పబ్లిక్‌గా ఉన్నందున, ఇందులో నాలుగు గోప్యతా భద్రతలు నిర్మించబడతాయి:

3.1. సమాచారం యొక్క ప్రతి వినియోగదారు నమోదు చేయబడతారు.

3.2. సమాచారానికి యాక్సెస్ ఉచితంగా ఇవ్వబడదు.

3.3. ప్రత్యేకంగా నియమించబడిన అధికారులు (డచ్ బ్యాంక్, అథారిటీ ఫైనాన్షియల్ మార్కెట్స్ మరియు ఫైనాన్షియల్ పర్యవేక్షణ కార్యాలయం) మరియు డచ్ ఫైనాన్షియల్ ఇంటెలిజెన్స్ యూనిట్ మినహా ఇతర వినియోగదారులకు పరిమిత డేటాకు మాత్రమే ప్రాప్యత ఉంటుంది.

3.4. కిడ్నాప్, దోపిడీ, హింస లేదా బెదిరింపుల విషయంలో, కేసుల వారీగా రిస్క్ అసెస్‌మెంట్ అనుసరిస్తుంది, దీనిలో అవసరమైతే కొన్ని డేటాకు ప్రాప్యత మూసివేయబడిందా అని పరిశీలించబడుతుంది.

ప్రత్యేకంగా నియమించబడిన అధికారులు మరియు AFM కాకుండా ఇతర వినియోగదారులు ఈ క్రింది సమాచారాన్ని మాత్రమే యాక్సెస్ చేయవచ్చు: పేరు, పుట్టిన నెల, జాతీయత, నివసించే దేశం మరియు ప్రయోజనకరమైన యజమాని కలిగి ఉన్న ఆర్థిక ఆసక్తి యొక్క స్వభావం మరియు పరిధి. ఈ కనీస అర్ధం తప్పనిసరి UBO పరిశోధన చేయవలసిన అన్ని సంస్థలు రిజిస్ట్రీ నుండి అవసరమైన అన్ని సమాచారాన్ని పొందలేవు. వారు ఈ సమాచారాన్ని స్వయంగా సేకరించి వారి పరిపాలనలో ఈ సమాచారాన్ని భద్రపరచవలసి ఉంటుంది.

నియమించబడిన అధికారులు మరియు FIU కి నిర్దిష్ట పరిశోధనాత్మక మరియు పర్యవేక్షక పాత్ర ఉన్నందున, వారికి అదనపు డేటాకు ప్రాప్యత ఉంటుంది: (1) రోజు, స్థలం మరియు పుట్టిన దేశం, (2) చిరునామా, (3) పౌరుల సేవ సంఖ్య మరియు / లేదా విదేశీ పన్ను గుర్తింపు సంఖ్య (టిన్), (4) గుర్తింపు ధృవీకరించబడిన పత్రం యొక్క స్వభావం, సంఖ్య మరియు తేదీ మరియు స్థలం లేదా ఆ పత్రం యొక్క కాపీ మరియు (5) ఒక వ్యక్తికి ఎందుకు స్థితి ఉందో నిరూపించే డాక్యుమెంటేషన్ UBO మరియు సంబంధిత (ఆర్థిక) ఆసక్తి యొక్క పరిమాణం.

ఛాంబర్ ఆఫ్ కామర్స్ రిజిస్టర్‌ను నిర్వహిస్తుందని అంచనాలు ఉన్నాయి. కంపెనీలు మరియు చట్టపరమైన సంస్థల ద్వారా సమాచారాన్ని సమర్పించడం ద్వారా డేటా రిజిస్టర్‌కు చేరుకుంటుంది. ఈ సమాచారం సమర్పించడంలో UBO పాల్గొనడాన్ని తిరస్కరించకపోవచ్చు. ఇంకా, బాధ్యతాయుతమైన అధికారులు కూడా ఒక కోణంలో అమలు చేసే పనిని కలిగి ఉంటారు: రిజిస్టర్‌కు తమ వద్ద ఉన్న మొత్తం సమాచారాన్ని రిజిస్టర్‌కు కమ్యూనికేట్ చేసే బాధ్యత వారికి ఉంటుంది, ఇది రిజిస్టర్‌కు భిన్నంగా ఉంటుంది. మనీలాండరింగ్, టెర్రరిస్ట్ ఫైనాన్సింగ్ మరియు ఇతర రకాల ఆర్థిక మరియు ఆర్ధిక నేరాలను ఎదుర్కోవడంలో బాధ్యతలను అప్పగించిన అధికారులు, వారి పని పరిమాణాన్ని బట్టి, రిజిస్టర్‌కు భిన్నమైన డేటాను సమర్పించడానికి అర్హత లేదా అవసరం. UBO డేటా యొక్క (సరైన) సమర్పణకు సంబంధించి అమలు చేసే పనికి అధికారికంగా ఎవరు బాధ్యత వహిస్తారో ఇంకా ఎవరు (బహుశా) జరిమానాలు జారీ చేయడానికి అర్హులు అవుతారో ఇంకా స్పష్టంగా తెలియలేదు.

4. లోపాలు లేని వ్యవస్థ?

కఠినమైన అవసరాలు ఉన్నప్పటికీ, UBO చట్టం అన్ని అంశాలలో జలనిరోధితంగా కనిపించడం లేదు. UBO రిజిస్ట్రీ యొక్క పరిధికి వెలుపల ఒకటి పడిపోయేలా చూడడానికి అనేక మార్గాలు ఉన్నాయి.

4.1. ట్రస్ట్ ఫిగర్
ట్రస్ట్ యొక్క వ్యక్తి ద్వారా పనిచేయడానికి ఎంచుకోవచ్చు. ట్రస్ట్ గణాంకాలు ఆదేశం ప్రకారం వేర్వేరు నియమాలకు లోబడి ఉంటాయి. ఆదేశానికి ట్రస్ట్-ఫిగర్స్ కోసం రిజిస్టర్ అవసరం. ఈ నిర్దిష్ట రిజిస్టర్ ప్రజలకు అందుబాటులో ఉండదు. ఈ విధంగా, ఒక ట్రస్ట్ వెనుక ఉన్న వ్యక్తుల అనామకత మరింతవరకు సురక్షితంగా ఉంటుంది. ట్రస్ట్ గణాంకాలకు ఉదాహరణలు ఆంగ్లో-అమెరికన్ ట్రస్ట్ మరియు కురాకో ట్రస్ట్. బోనైర్‌కు ట్రస్ట్‌తో పోల్చదగిన వ్యక్తి కూడా తెలుసు: DPF. ఇది ఒక నిర్దిష్ట రకం పునాది, ఇది ట్రస్ట్ మాదిరిగా కాకుండా, చట్టపరమైన వ్యక్తిత్వాన్ని కలిగి ఉంటుంది. ఇది BES చట్టం ద్వారా నిర్వహించబడుతుంది.

4.2. సీటు బదిలీ
నాల్గవ మనీ లాండరింగ్ డైరెక్టివ్ దాని వర్తించే విషయంలో ఈ క్రింది వాటిని పేర్కొంది: “… కంపెనీలు మరియు వారి భూభాగాల్లో స్థాపించబడిన ఇతర చట్టపరమైన సంస్థలు”. ఈ వాక్యం సభ్య దేశాల భూభాగం వెలుపల స్థాపించబడిన, కాని తరువాత తమ కంపెనీ సీటును సభ్య దేశానికి తరలించే సంస్థలు చట్ట పరిధిలోకి రావు అని సూచిస్తుంది. ఉదాహరణకు, జెర్సీ లిమిటెడ్, బిఇఎస్ బివి మరియు అమెరికన్ ఇంక్ వంటి ప్రసిద్ధ న్యాయ భావనల గురించి ఆలోచించవచ్చు. ఒక డిపిఎఫ్ తన అసలు సీటును నెదర్లాండ్స్‌కు తరలించాలని మరియు డిపిఎఫ్‌గా కార్యకలాపాలను కొనసాగించాలని నిర్ణయించుకోవచ్చు.

5. రాబోయే మార్పులు?

యూరోపియన్ యూనియన్ UBO చట్టాన్ని నివారించడంలో పైన పేర్కొన్న అవకాశాలను శాశ్వతం చేయాలనుకుంటుందా అనేది ప్రశ్న. ఏదేమైనా, స్వల్పకాలికంలో ఈ సమయంలో మార్పులు జరుగుతాయనే ఖచ్చితమైన సూచనలు ప్రస్తుతం లేవు. జూలై 5 న ప్రవేశపెట్టిన ఆమె ప్రతిపాదనలో, యూరోపియన్ కమిషన్ డైరెక్టివ్‌లో కొన్ని మార్పులను అభ్యర్థించింది. ఈ ప్రతిపాదనలో పైన పేర్కొన్న మార్పులను చేర్చలేదు. ఇంకా, ప్రతిపాదిత మార్పులు వాస్తవానికి అమలు అవుతాయా అనేది ఇంకా స్పష్టంగా తెలియలేదు. ఏదేమైనా, ప్రతిపాదిత మార్పులను పరిగణనలోకి తీసుకోవడం తప్పు కాదు మరియు తరువాతి సమయంలో ఇతర మార్పులు చేయబడే అవకాశం ఉంది. ప్రస్తుతం ప్రతిపాదించిన నాలుగు ప్రధాన మార్పులు ఈ క్రింది విధంగా ఉన్నాయి:

5.1. రిజిస్ట్రీని పూర్తిగా బహిరంగపరచాలని కమిషన్ ప్రతిపాదించింది. దీని అర్థం, చట్టబద్ధమైన ఆసక్తిని ప్రదర్శించగల వ్యక్తులు మరియు సంస్థలు యాక్సెస్ చేసే సమయంలో ఆదేశం సర్దుబాటు చేయబడుతుంది. ఇంతకు ముందు పేర్కొన్న కనీస డేటాకు వారి ప్రాప్యత పరిమితం చేయబడితే, రిజిస్ట్రీ ఇప్పుడు వారికి కూడా పూర్తిగా తెలుస్తుంది.

5.2. "సమర్థ అధికారులు" అనే పదాన్ని ఈ క్రింది విధంగా నిర్వచించాలని కమిషన్ ప్రతిపాదించింది: ".. మనీలాండరింగ్ లేదా ఉగ్రవాద ఫైనాన్సింగ్‌ను ఎదుర్కోవటానికి నియమించబడిన బాధ్యతలతో ఉన్న ప్రజా అధికారులు, మనీలాండరింగ్, అనుబంధ ప్రిడికేట్ నేరాలకు సంబంధించి దర్యాప్తు లేదా విచారణ చేసే పని ఉన్న పన్ను అధికారులు మరియు అధికారులతో సహా. మరియు ఉగ్రవాద ఫైనాన్సింగ్, క్రిమినల్ ఆస్తులను గుర్తించడం మరియు స్వాధీనం చేసుకోవడం లేదా గడ్డకట్టడం మరియు జప్తు చేయడం ”.

5.3. సభ్య దేశాల యొక్క అన్ని జాతీయ రిజిస్టర్ల అనుసంధానం ద్వారా ఎక్కువ పారదర్శకత మరియు యుబిఓలను గుర్తించే మంచి అవకాశాన్ని కమిషన్ అడుగుతుంది.

5.4. కొన్ని సందర్భాల్లో, UBO రేటును 25% నుండి 10% కి తగ్గించాలని కమిషన్ ప్రతిపాదించింది. చట్టపరమైన సంస్థలు నిష్క్రియాత్మక ఆర్థికేతర సంస్థగా ఉండటానికి ఇది జరుగుతుంది. ఇవి “.. ఆర్థిక కార్యకలాపాలు లేని మధ్యవర్తిత్వ సంస్థలు మరియు ప్రయోజనకరమైన యజమానులను ఆస్తుల నుండి దూరం చేయడానికి మాత్రమే ఉపయోగపడతాయి”.

5.5. జూన్ 26, 2017 నుండి జనవరి 1, 2017 వరకు అమలు చేయడానికి గడువును మార్చాలని కమిషన్ సూచించింది.

ముగింపు

పబ్లిక్ యుబిఓ రిజిస్టర్ ప్రవేశపెట్టడం సభ్య దేశాల్లోని సంస్థలకు చాలా దూరం కలిగిస్తుంది. ఒక సంస్థ లిస్టెడ్ కంపెనీ కానందున (వాటా) ఆసక్తిలో 25% ప్రత్యక్షంగా లేదా పరోక్షంగా కలిగి ఉన్న వ్యక్తులు, గోప్యత విషయంలో చాలా త్యాగాలు చేయవలసి వస్తుంది, బ్లాక్ మెయిల్ మరియు కిడ్నాప్ ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది; ఈ నష్టాలను సాధ్యమైనంతవరకు తగ్గించడానికి నెదర్లాండ్స్ తన వంతు కృషి చేస్తుందని సూచించినప్పటికీ. అదనంగా, UBO రిజిస్టర్‌లోని డేటాకు భిన్నమైన డేటాను గుర్తించడం మరియు ప్రసారం చేయడం గురించి కొన్ని సందర్భాలు ఎక్కువ బాధ్యతలను పొందుతాయి. UBO రిజిస్టర్ ప్రవేశపెట్టడం అంటే, ఒకరు ట్రస్ట్ యొక్క వ్యక్తికి లేదా సభ్య దేశాల వెలుపల స్థాపించబడిన ఒక న్యాయ సంస్థకు దృష్టి కేంద్రీకరిస్తారని అర్థం, దాని సభ్యదేశానికి దాని నిజమైన సీటును బదిలీ చేయవచ్చు. ఈ నిర్మాణాలు భవిష్యత్తులో ఆచరణీయమైన ఎంపికలుగా మిగిలిపోతాయో లేదో ఖచ్చితంగా తెలియదు. నాల్గవ అని-మనీలాండరింగ్ డైరెక్టివ్ యొక్క ప్రస్తుతం ప్రతిపాదించిన సవరణలో ఈ సమయంలో ఇంకా ఎటువంటి మార్పులు లేవు. నెదర్లాండ్స్‌లో, ప్రధానంగా జాతీయ రిజిస్టర్ల అనుసంధానం, 25% అవసరాలలో మార్పు మరియు ముందస్తు అమలు తేదీని పరిగణనలోకి తీసుకోవాలి.

వాటా