డచ్ ట్రస్ట్ కార్యాలయాల పర్యవేక్షణ చట్టానికి కొత్త సవరణ మరియు నివాస స్థలాన్ని అందించడం

గత సంవత్సరాల్లో డచ్ ట్రస్ట్ రంగం అత్యంత నియంత్రిత రంగంగా మారింది. నెదర్లాండ్స్‌లోని ట్రస్ట్ కార్యాలయాలు కఠినమైన పర్యవేక్షణలో ఉన్నాయి. దీనికి కారణం ఏమిటంటే, ట్రస్ట్ ఆఫీసులు మనీలాండరింగ్‌లో పాల్గొనడానికి లేదా మోసపూరిత పార్టీలతో వ్యాపారం నిర్వహించడానికి చాలా ప్రమాదం ఉందని రెగ్యులేటర్ చివరికి అర్థం చేసుకున్నాడు మరియు గ్రహించాడు. ట్రస్ట్ కార్యాలయాలను పర్యవేక్షించడానికి మరియు ఈ రంగాన్ని నియంత్రించడానికి, డచ్ ట్రస్ట్ కార్యాలయ పర్యవేక్షణ చట్టం (Wtt) 2004 లో అమల్లోకి వచ్చింది. ఈ చట్టం ఆధారంగా, ట్రస్ట్ కార్యాలయాలు అనేక అవసరాలను తీర్చాలి. వారి కార్యకలాపాలను నిర్వహించండి. ఇటీవలే Wtt కు మరో సవరణ ఆమోదించబడింది, ఇది జనవరి 1, 2019 నుండి అమల్లోకి వచ్చింది. ఈ శాసన సవరణ ఇతర విషయాలతోపాటు, Wtt ప్రకారం నివాసం యొక్క ప్రొవైడర్ యొక్క నిర్వచనం విస్తృతంగా మారింది. ఈ సవరణ ఫలితంగా, మరిన్ని సంస్థలు Wtt యొక్క పరిధిలోకి వస్తాయి, ఇవి ఈ సంస్థలకు పెద్ద పరిణామాలను కలిగిస్తాయి. ఈ వ్యాసంలో నివాస స్థలాన్ని అందించడానికి సంబంధించి Wtt యొక్క సవరణ ఏమిటో మరియు ఈ ప్రాంతంలో సవరణ యొక్క ఆచరణాత్మక పరిణామాలు ఏమిటో వివరించబడతాయి.

డచ్ ట్రస్ట్ ఆఫీస్ పర్యవేక్షణ చట్టానికి కొత్త సవరణ మరియు నివాస స్థలాన్ని అందించడం

1. డచ్ ట్రస్ట్ కార్యాలయ పర్యవేక్షణ చట్టం యొక్క నేపథ్యం

 ట్రస్ట్ ఆఫీస్ అనేది చట్టబద్ధమైన సంస్థ, సంస్థ లేదా సహజమైన వ్యక్తి, వృత్తిపరంగా లేదా వాణిజ్యపరంగా, ఇతర చట్టపరమైన సంస్థలు లేదా సంస్థలతో లేదా లేకుండా ఒకటి లేదా అంతకంటే ఎక్కువ ట్రస్ట్ సేవలను అందిస్తుంది. Wtt పేరు ఇప్పటికే సూచించినట్లుగా, ట్రస్ట్ కార్యాలయాలు పర్యవేక్షణకు లోబడి ఉంటాయి. పర్యవేక్షించే అధికారం డచ్ సెంట్రల్ బ్యాంక్. డచ్ సెంట్రల్ బ్యాంక్ అనుమతి లేకుండా, నెదర్లాండ్స్‌లోని కార్యాలయం నుండి ట్రస్ట్ కార్యాలయాలు పనిచేయడానికి అనుమతి లేదు. Wtt, ఇతర విషయాలతోపాటు, ట్రస్ట్ ఆఫీసు యొక్క నిర్వచనం మరియు నెదర్లాండ్స్‌లోని ట్రస్ట్ కార్యాలయాలు పర్మిట్ పొందటానికి తప్పనిసరిగా తీర్చవలసిన అవసరాలు ఉన్నాయి. Wtt ఐదు వర్గాల ట్రస్ట్ సేవలను వర్గీకరిస్తుంది. ఈ సేవలను అందించే సంస్థలు ట్రస్ట్ కార్యాలయంగా నిర్వచించబడ్డాయి మరియు Wtt ప్రకారం అనుమతి అవసరం. ఇది క్రింది సేవలకు సంబంధించినది:

  • చట్టబద్దమైన వ్యక్తి లేదా సంస్థ యొక్క డైరెక్టర్ లేదా భాగస్వామి కావడం;
  • అదనపు సేవలను అందించడంతో పాటు, ఒక చిరునామా లేదా పోస్టల్ చిరునామాను అందించడం (నివాస ప్లస్ అందించడం);
  • క్లయింట్ యొక్క ప్రయోజనం కోసం ఒక మధ్యవర్తి సంస్థను ఉపయోగించడం;
  • చట్టపరమైన సంస్థల అమ్మకంలో అమ్మకం లేదా మధ్యవర్తిత్వం;
  • ధర్మకర్తగా వ్యవహరిస్తున్నారు.

The Dutch authorities have had various reasons for introducing the Wtt. Prior to the introduction of the Wtt, the trust sector had not, or barely, been mapped, particularly with regard to the large group of smaller trust offices. By introducing supervision, a better view of the trust sector could be accomplished. The second reason for introducing the Wtt is that international organizations, such as the Financial Action Task Force, pointed out an increased risk for trust offices to become involved in, among other things, money laundering and fiscal evasion. According to these organizations, there was an integrity risk in the trust sector that had to be made manageable by means of regulation and supervision. These international institutions have also recommended measures, including the know-your-customer principle, which focusses on incorruptible business operations and where trust offices need to know with whom they conduct business. Intended is to prevent that business is conducted with fraudulent or criminal parties. The last reason for introducing the Wtt is that the self-regulation with regard to trust offices in the Netherlands was not considered to be sufficient. Not all trust offices were subject to the same rules, since not all offices were united in a branch or professional organization. Moreover, a supervisory authority that could ensure enforcement of the rules was missing.[1] The Wtt then ensured that clear regulation regarding trust offices was established and that the aforementioned problems were addressed.

2. నివాస ప్లస్ సేవలను అందించే నిర్వచనం

 2004 లో Wtt ప్రవేశపెట్టినప్పటి నుండి, ఈ చట్టానికి క్రమంగా సవరణలు జరిగాయి. నవంబర్ 6, 2018 న, డచ్ సెనేట్ Wtt కు కొత్త సవరణను ఆమోదించింది. జనవరి 2018, 2018 నుండి అమల్లోకి వచ్చిన కొత్త డచ్ ట్రస్ట్ కార్యాలయ పర్యవేక్షణ చట్టం 1 (Wtt 2019) తో, ట్రస్ట్ కార్యాలయాలు తీర్చవలసిన అవసరాలు కఠినంగా మారాయి మరియు పర్యవేక్షక అధికారం మరింత అమలు మార్గాలను కలిగి ఉంది. ఈ మార్పు, ఇతరులతో పాటు, 'డొమిసిల్ ప్లస్ అందించడం' అనే భావనను విస్తరించింది. పాత Wtt క్రింద ఈ క్రింది సేవ ట్రస్ట్ సేవగా పరిగణించబడింది: అదనపు సేవల పనితీరుతో కలిపి చట్టపరమైన సంస్థ కోసం చిరునామా ఇవ్వడం. దీనిని కూడా పిలుస్తారు నివాస ప్లస్ యొక్క సదుపాయం.

అన్నింటిలో మొదటిది, నివాసం యొక్క నిబంధన ఏమిటో అర్థం చేసుకోవడం చాలా ముఖ్యం. Wtt ప్రకారం, నివాసం యొక్క నిబంధన ఆర్డర్ లేదా చట్టబద్దమైన సంస్థ, కంపెనీ లేదా సహజ వ్యక్తి ద్వారా పోస్టల్ చిరునామా లేదా సందర్శించే చిరునామాను అందించడం, చిరునామా యొక్క ప్రొవైడర్‌గా ఒకే సమూహానికి చెందినది కాదు. చిరునామాను అందించే సంస్థ ఈ నిబంధనకు అదనంగా అదనపు సేవలను చేస్తే, మేము నివాస ప్లస్ యొక్క సదుపాయం గురించి మాట్లాడుతాము. కలిసి, ఈ కార్యకలాపాలు Wtt ప్రకారం ట్రస్ట్ సేవగా పరిగణించబడతాయి. కింది అదనపు సేవలు పాత Wtt క్రింద ఉన్నాయి:

  • రిసెప్షన్ కార్యకలాపాలను మినహాయించి, ప్రైవేట్ చట్టంలో సలహా ఇవ్వడం లేదా సహాయం అందించడం;
  • పన్ను సలహా ఇవ్వడం లేదా పన్ను రాబడి మరియు సంబంధిత సేవలను జాగ్రత్తగా చూసుకోవడం;
  • వార్షిక ఖాతాల తయారీ, అంచనా లేదా ఆడిట్ లేదా పరిపాలన యొక్క ప్రవర్తనకు సంబంధించిన కార్యకలాపాలను నిర్వహించడం;
  • చట్టపరమైన సంస్థ లేదా సంస్థ కోసం డైరెక్టర్‌ను నియమించడం;
  • సాధారణ పరిపాలనా క్రమం ద్వారా నియమించబడిన ఇతర అదనపు కార్యకలాపాలు.

పైన పేర్కొన్న అదనపు సేవలలో ఒకదాని యొక్క పనితీరుతో పాటు నివాసం యొక్క నిబంధన పాత Wtt క్రింద ట్రస్ట్ సేవగా పరిగణించబడుతుంది. ఈ సేవల కలయికను అందించే సంస్థలకు Wtt ప్రకారం అనుమతి ఉండాలి.

Wtt 2018 కింద, అదనపు సేవలు కొద్దిగా సవరించబడ్డాయి. ఇది ఇప్పుడు కింది కార్యకలాపాలకు సంబంధించినది:

  • రిసెప్షన్ కార్యకలాపాలను మినహాయించి, న్యాయ సలహా ఇవ్వడం లేదా సహాయం అందించడం;
  • పన్ను ప్రకటనలు మరియు సంబంధిత సేవలను జాగ్రత్తగా చూసుకోవడం;
  • వార్షిక ఖాతాల తయారీ, అంచనా లేదా ఆడిట్ లేదా పరిపాలన యొక్క ప్రవర్తనకు సంబంధించిన కార్యకలాపాలను నిర్వహించడం;
  • చట్టపరమైన సంస్థ లేదా సంస్థ కోసం డైరెక్టర్‌ను నియమించడం;
  • సాధారణ పరిపాలనా క్రమం ద్వారా నియమించబడిన ఇతర అదనపు కార్యకలాపాలు.

Wtt 2018 క్రింద ఉన్న అదనపు సేవలు పాత Wtt క్రింద ఉన్న అదనపు సేవల నుండి పెద్దగా వైదొలగవని స్పష్టమైంది. మొదటి పాయింట్ క్రింద సలహా ఇవ్వడం యొక్క నిర్వచనం కొద్దిగా విస్తరించింది మరియు పన్ను సలహా యొక్క నిబంధన నిర్వచనం నుండి తీసుకోబడింది, లేకపోతే ఇది దాదాపు అదే అదనపు సేవలకు సంబంధించినది.

ఏదేమైనా, Wtt 2018 ను పాత Wtt తో పోల్చినప్పుడు, డొమిసిల్ ప్లస్ యొక్క కేటాయింపుకు సంబంధించి గొప్ప మార్పును చూడవచ్చు. ఆర్టికల్ 3, పేరా 4, సబ్ బి డబ్ల్యుటి 2018 ప్రకారం, ఈ చట్టం ఆధారంగా అనుమతి లేకుండా కార్యకలాపాలు నిర్వహించడం నిషేధించబడింది, ఇవి విభాగంలో సూచించిన విధంగా పోస్టల్ చిరునామా లేదా సందర్శించే చిరునామా రెండింటినీ లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాయి. విశ్వసనీయ సేవల యొక్క నిర్వచనం, మరియు ఆ భాగంలో సూచించిన అదనపు సేవల పనితీరులో, ఒకే సహజ వ్యక్తి, చట్టపరమైన సంస్థ లేదా సంస్థ యొక్క ప్రయోజనం కోసం.[2]

ఈ నిషేధం తలెత్తింది ఎందుకంటే నివాసం మరియు అదనపు సేవలను నిర్వహించడం ఆచరణలో వేరు, అంటే ఈ సేవలు ఒకే పార్టీ చేత నిర్వహించబడవు. బదులుగా, ఉదాహరణకు ఒక పార్టీ అదనపు సేవలను చేస్తుంది మరియు తరువాత క్లయింట్‌ను నివాసాలను అందించే మరొక పార్టీతో సంప్రదిస్తుంది. అదనపు సేవలను నిర్వహించడం మరియు నివాసం కల్పించడం ఒకే పార్టీ చేత నిర్వహించబడనందున, పాత Wtt ప్రకారం మేము ట్రస్ట్ సేవ గురించి సూత్రప్రాయంగా మాట్లాడము. ఈ సేవలను వేరు చేయడం ద్వారా, పాత Wtt ప్రకారం ఎటువంటి అనుమతి కూడా అవసరం లేదు మరియు ఈ అనుమతి పొందే బాధ్యత ఈ విధంగా నివారించబడుతుంది. భవిష్యత్తులో ట్రస్ట్ సేవలను వేరు చేయడాన్ని నివారించడానికి, ఆర్టికల్ 3, పేరా 4, సబ్ బి డబ్ల్యుటి 2018 లో నిషేధం చేర్చబడింది.

3. ట్రస్ట్ సేవలను వేరు చేయడం నిషేధించడం యొక్క ఆచరణాత్మక పరిణామాలు

పాత Wtt ప్రకారం, నివాసం మరియు అదనపు కార్యకలాపాల పనితీరును వేరుచేసే సేవా ప్రదాతల కార్యకలాపాలు మరియు వివిధ పార్టీలచే ఈ సేవలను కలిగి ఉండటం ట్రస్ట్ సేవ యొక్క నిర్వచనం పరిధిలోకి రావు. ఏదేమైనా, ఆర్టికల్ 3, పేరా 4, సబ్ బి డబ్ల్యుటి 2018 నుండి నిషేధంతో, ట్రస్ట్ సేవలను వేరుచేసే పార్టీలు అనుమతి లేకుండా ఇటువంటి కార్యకలాపాలను నిర్వహించడం కూడా నిషేధించబడింది. ఈ విధంగా తమ కార్యకలాపాలను కొనసాగించాలని కోరుకునే పార్టీలకు అనుమతి అవసరం మరియు అందువల్ల డచ్ నేషనల్ బ్యాంక్ పర్యవేక్షణలో కూడా వస్తుంది.

నివాసం మరియు అదనపు సేవలను నిర్వహించడం రెండింటినీ లక్ష్యంగా చేసుకుని కార్యకలాపాలను నిర్వహిస్తున్నప్పుడు Wtt 2018 ప్రకారం సర్వీసు ప్రొవైడర్లు ట్రస్ట్ సేవను అందిస్తారని నిషేధం పేర్కొంది. అందువల్ల ఒక సేవా ప్రదాత అదనపు సేవలను నిర్వహించడానికి అనుమతించబడదు మరియు తదనంతరం తన క్లయింట్‌ను Wtt ప్రకారం అనుమతి లేకుండా నివాసం అందించే మరొక పార్టీతో సంప్రదించడానికి అనుమతించబడదు. ఇంకా, ఒక సేవా ప్రదాత అనుమతి లేకుండా, నివాసం మరియు అదనపు సేవలను అందించగల వివిధ పార్టీలతో క్లయింట్‌ను పరిచయం చేయడం ద్వారా మధ్యవర్తిగా వ్యవహరించడానికి అనుమతించబడదు.[3] This is even the case when this intermediary does not provide domicile itself, nor performs additional services.

4. నివాసం యొక్క నిర్దిష్ట ప్రొవైడర్లకు ఖాతాదారులను సూచించడం

ఆచరణలో, తరచుగా అదనపు సేవలను చేసే పార్టీలు ఉన్నాయి మరియు తదనంతరం క్లయింట్‌ను నివాసం యొక్క నిర్దిష్ట ప్రొవైడర్‌కు సూచిస్తాయి. ఈ రిఫెరల్కు బదులుగా, నివాసం యొక్క ప్రొవైడర్ తరచుగా క్లయింట్ను సూచించిన పార్టీకి కమీషన్ చెల్లిస్తాడు. ఏదేమైనా, Wtt 2018 ప్రకారం, Wtt ను నివారించడానికి సర్వీసు ప్రొవైడర్లు తమ సేవలను సహకరించడానికి మరియు ఉద్దేశపూర్వకంగా వేరుచేయడానికి ఇకపై అనుమతి లేదు. ఒక సంస్థ క్లయింట్ల కోసం అదనపు సేవలను చేసినప్పుడు, ఈ క్లయింట్లను నివాసం యొక్క నిర్దిష్ట ప్రొవైడర్లకు సూచించడానికి అనుమతి లేదు. Wtt ను నివారించడానికి ఉద్దేశించిన పార్టీల మధ్య సహకారం ఉందని ఇది సూచిస్తుంది. అంతేకాకుండా, రిఫరల్స్ కోసం కమిషన్ అందుకున్నప్పుడు, ట్రస్ట్ సేవలు వేరు చేయబడిన పార్టీల మధ్య సహకారం ఉందని స్పష్టంగా తెలుస్తుంది.

Wtt నుండి సంబంధిత వ్యాసం కార్యకలాపాల గురించి మాట్లాడుతుంది గురి పెట్టుట పోస్టల్ చిరునామా లేదా సందర్శించే చిరునామా మరియు అదనపు సేవలను అందించడం. సవరణ యొక్క మెమోరాండం సూచిస్తుంది క్లయింట్‌ను పరిచయం చేయడం with different parties.[4] The Wtt 2018 is a new law, so at this moment there are no judicial rulings with regard to this law. Furthermore, relevant literature only discusses the changes that this law entails. This means that, at this moment, it is not yet clear how the law will exactly work in practice. As a result, we do not know at this moment which actions exactly fall within the definitions of ‘aimed at’ and ‘bringing in contact with’. It is therefore currently not possible to say which actions fall exactly under the prohibition of article 3, paragraph 4, sub b Wtt 2018. However, it is certain that this is a sliding scale. The referring to specific providers of domicile and the receiving of a commission for these referrals is considered as bringing clients in contact with a provider of domicile. The recommending of specific providers of domicile with which one has good experiences poses a risk, although the client is in principle not directly referred to a provider of domicile. However, in this case a specific provider of domicile that the client can contact is mentioned. There is a good chance that this will be seen as ‘bringing the client in contact’ with a provider of domicile. After all, in this case the client does not have to make any effort himself to find a provider of domicile. It is still the question whether we speak of ‘bringing the client in contact with’ when a client is referred to a filled-in Google search page. This is because in doing so, no specific provider of domicile is recommended, but the institution does provide names of providers of domicile to the client. In order to clarify which actions exactly fall within the scope of the prohibition, the legal provision will have to be further developed in the case law.

5. ముగింపు

అదనపు సేవలను చేసే పార్టీలకు Wtt 2018 పెద్ద పరిణామాలను కలిగిస్తుందని మరియు అదే సమయంలో వారి ఖాతాదారులను నివాసం కల్పించగల మరొక పార్టీకి సూచించవచ్చని స్పష్టమైంది. పాత Wtt క్రింద, ఈ సంస్థలు Wtt యొక్క పరిధిలోకి రాలేదు మరియు అందువల్ల Wtt ప్రకారం అనుమతి అవసరం లేదు. ఏదేమైనా, Wtt 2018 అమల్లోకి వచ్చినందున, ట్రస్ట్ సేవలను వేరుచేయడంపై నిషేధం ఉంది. ఇప్పటి నుండి, నివాసం మరియు అదనపు సేవల పనితీరుపై దృష్టి సారించే కార్యకలాపాలు చేసే సంస్థలు Wtt యొక్క పరిధిలోకి వస్తాయి మరియు ఈ చట్టం ప్రకారం అనుమతి పొందాలి. ఆచరణలో, అదనపు సేవలను నిర్వహించే అనేక సంస్థలు ఉన్నాయి, ఆపై వారి ఖాతాదారులను నివాస స్థలాల ప్రొవైడర్‌కు సూచిస్తాయి. వారు సూచించే ప్రతి క్లయింట్ కోసం, వారు నివాసం యొక్క ప్రొవైడర్ నుండి కమీషన్ పొందుతారు. ఏదేమైనా, Wtt 2018 అమల్లోకి వచ్చినప్పటి నుండి, Wtt ను నివారించడానికి సర్వీసు ప్రొవైడర్లు సహకరించడానికి మరియు సేవలను ఉద్దేశపూర్వకంగా వేరు చేయడానికి ఇకపై అనుమతి లేదు. ఈ ప్రాతిపదికన పనిచేసే సంస్థలు, అందువల్ల వారి కార్యకలాపాలను విమర్శనాత్మకంగా పరిశీలించాలి. ఈ సంస్థలకు రెండు ఎంపికలు ఉన్నాయి: అవి తమ కార్యకలాపాలను సర్దుబాటు చేస్తాయి, లేదా అవి Wtt యొక్క పరిధిలోకి వస్తాయి మరియు అందువల్ల అనుమతి అవసరం మరియు డచ్ సెంట్రల్ బ్యాంక్ పర్యవేక్షణకు లోబడి ఉంటుంది.

సంప్రదించండి

ఈ వ్యాసం చదివిన తర్వాత మీకు ప్రశ్నలు లేదా వ్యాఖ్యలు ఉంటే, దయచేసి సంకోచించకండి. మాగ్జిమ్ హోడాక్, వద్ద న్యాయవాది Law & More Max.hodak@lawandmore.nl ద్వారా, లేదా మిస్టర్. టామ్ మీవిస్, వద్ద న్యాయవాది Law & More tom.meevis@lawandmore.nl ద్వారా లేదా +31 (0) 40-3690680 కు కాల్ చేయండి.

 

[1] K. Frielink, నెదర్లాండ్‌లోని తోజిచ్ట్ ట్రస్ట్‌కాంటొరెన్, డెవెంటర్: వోల్టర్స్ క్లువర్ నెదర్లాండ్ 2004.

[2] కామెర్‌స్టూకెన్ II 2017/18, 34 910, 7 (నోటా వాన్ విజ్జిగింగ్).

[3] కామెర్‌స్టూకెన్ II 2017/18, 34 910, 7 (నోటా వాన్ విజ్జిగింగ్).

[4] కామెర్‌స్టూకెన్ II 2017/18, 34 910, 7 (నోటా వాన్ విజ్జిగింగ్).

వాటా