ఈ రోజుల్లో, హ్యాష్‌ట్యాగ్ ట్విట్టర్ మరియు ఇన్‌స్టాగ్రామ్‌లో మాత్రమే ప్రాచుర్యం పొందలేదు…

# ధన్యవాదాలు

ఈ రోజుల్లో, హ్యాష్‌ట్యాగ్ ట్విట్టర్ మరియు ఇన్‌స్టాగ్రామ్‌లో మాత్రమే ప్రాచుర్యం పొందలేదు: ట్రేడ్‌మార్క్‌ను స్థాపించడానికి హ్యాష్‌ట్యాగ్ ఎక్కువగా ఉపయోగించబడుతోంది. 2016 లో, దాని ముందు హ్యాష్‌ట్యాగ్ ఉన్న ట్రేడ్‌మార్క్‌ల సంఖ్య ప్రపంచవ్యాప్తంగా 64% పెరిగింది. దీనికి మంచి ఉదాహరణ టి-మొబైల్ యొక్క ట్రేడ్మార్క్ '#getthanked'. ఇప్పటికీ, ట్రేడ్‌మార్క్‌గా హ్యాష్‌ట్యాగ్‌ను క్లెయిమ్ చేయడం ఎల్లప్పుడూ సులభం కాదు. హ్యాష్‌ట్యాగ్, ఉదాహరణకు, దరఖాస్తుదారు యొక్క ఉత్పత్తి లేదా సేవకు నేరుగా లింక్ చేయాలి.

19-05-2017

గోప్యతా సెట్టింగ్లు
మా వెబ్‌సైట్‌ను ఉపయోగిస్తున్నప్పుడు మీ అనుభవాన్ని మెరుగుపరచడానికి మేము కుకీలను ఉపయోగిస్తాము. మీరు బ్రౌజర్ ద్వారా మా సేవలను ఉపయోగిస్తుంటే మీరు మీ వెబ్ బ్రౌజర్ సెట్టింగ్‌ల ద్వారా కుకీలను పరిమితం చేయవచ్చు, బ్లాక్ చేయవచ్చు లేదా తీసివేయవచ్చు. మేము ట్రాకింగ్ టెక్నాలజీలను ఉపయోగించే మూడవ పక్షాల కంటెంట్ మరియు స్క్రిప్ట్‌లను కూడా ఉపయోగిస్తాము. అటువంటి థర్డ్ పార్టీ ఎంబెడ్‌లను అనుమతించడానికి మీరు క్రింద మీ సమ్మతిని ఎంచుకోవచ్చు. మేము ఉపయోగించే కుకీలు, మేము సేకరించే డేటా మరియు వాటిని ఎలా ప్రాసెస్ చేస్తామనే దాని గురించి పూర్తి సమాచారం కోసం, దయచేసి మా తనిఖీ చేయండి గోప్యతా విధానం (Privacy Policy)
Law & More B.V.