# ధన్యవాదాలు
ఈ రోజుల్లో, హ్యాష్ట్యాగ్ ట్విట్టర్ మరియు ఇన్స్టాగ్రామ్లో మాత్రమే ప్రాచుర్యం పొందలేదు: ట్రేడ్మార్క్ను స్థాపించడానికి హ్యాష్ట్యాగ్ ఎక్కువగా ఉపయోగించబడుతోంది. 2016 లో, దాని ముందు హ్యాష్ట్యాగ్ ఉన్న ట్రేడ్మార్క్ల సంఖ్య ప్రపంచవ్యాప్తంగా 64% పెరిగింది. దీనికి మంచి ఉదాహరణ టి-మొబైల్ యొక్క ట్రేడ్మార్క్ '#getthanked'. ఇప్పటికీ, ట్రేడ్మార్క్గా హ్యాష్ట్యాగ్ను క్లెయిమ్ చేయడం ఎల్లప్పుడూ సులభం కాదు. హ్యాష్ట్యాగ్, ఉదాహరణకు, దరఖాస్తుదారు యొక్క ఉత్పత్తి లేదా సేవకు నేరుగా లింక్ చేయాలి.
19-05-2017