కోర్టు గురించి ఫిర్యాదు చేయండి

మీరు న్యాయవ్యవస్థపై విశ్వాసం కలిగి ఉండటం చాలా ముఖ్యం. అందువల్ల కోర్టు లేదా కోర్టు సిబ్బంది సభ్యుడు మీకు సరిగ్గా వ్యవహరించలేదని మీరు భావిస్తే మీరు ఫిర్యాదు చేయవచ్చు. మీరు ఆ కోర్టు బోర్డుకి ఒక లేఖ పంపాలి. సంఘటన జరిగిన ఒక సంవత్సరంలోనే మీరు దీన్ని చేయాలి.

కోర్టు గురించి ఫిర్యాదు చేయండి

ఫిర్యాదు లేఖ యొక్క కంటెంట్

సిబ్బంది సభ్యుడు లేదా న్యాయస్థానం, అప్పీల్ కోర్టు, ట్రేడ్ అండ్ ఇండస్ట్రీ అప్పీల్స్ ట్రిబ్యునల్ (సిబిబి) లేదా సెంట్రల్ అప్పీల్స్ ట్రిబ్యునల్ (సిఆర్విబి) ద్వారా మీరు వ్యవహరించలేదని మీరు భావిస్తే, మీరు ఫిర్యాదు చేయవచ్చు. ఉదాహరణకు, మీ లేఖకు సమాధానం కోసం లేదా మీ కేసు నిర్వహణ కోసం మీరు చాలాసేపు వేచి ఉండాల్సి వస్తే. లేదా కోర్టులో పనిచేసే ఒకటి లేదా అంతకంటే ఎక్కువ మంది వ్యక్తులు లేదా కోర్టులో ఎవరైనా మిమ్మల్ని ఉద్దేశించిన విధానం ద్వారా మీరు సరిగ్గా ప్రసంగించలేదని మీకు అనిపిస్తే. ఫిర్యాదు టోన్, పదాలు లేదా అక్షరాల రూపకల్పన గురించి లేదా సమాచారం ఇవ్వకపోవడం, సమాచారం చాలా ఆలస్యం ఇవ్వడం, తప్పు సమాచారం ఇవ్వడం లేదా అసంపూర్ణ సమాచారం ఇవ్వడం గురించి కూడా కావచ్చు. దాదాపు అన్ని సందర్భాల్లో, ఫిర్యాదు మీ గురించి ఉండాలి. కోర్టు వేరొకరితో ప్రవర్తించిన విధానం గురించి మీరు ఫిర్యాదు చేయలేరు; అది ఆ వ్యక్తి కోసం. మీకు అధికారం లేదా సంరక్షకత్వం ఉన్నవారి తరఫున మీరు ఫిర్యాదు చేయకపోతే, ఉదాహరణకు మీ మైనర్ బిడ్డ లేదా మీ సంరక్షకత్వంలో ఉన్న ఎవరైనా.

గమనిక: మీ కేసు నిర్వహణ సమయంలో కోర్టు తీసుకున్న నిర్ణయంతో లేదా కోర్టు తీసుకున్న నిర్ణయంతో మీరు విభేదిస్తే, మీరు దాని గురించి ఫిర్యాదు చేయలేరు. నిర్ణయానికి వ్యతిరేకంగా అప్పీల్ చేయడం వంటి మరొక విధానం ద్వారా ఇది చేయాలి.

ఫిర్యాదు సమర్పించడం

మీ దావా పెండింగ్‌లో ఉన్న కోర్టులో మీరు మీ ఫిర్యాదును దాఖలు చేయవచ్చు. సంఘటన జరిగిన ఒక సంవత్సరంలోనే మీరు దీన్ని చేయాలి. మీరు మీ ఫిర్యాదును సంబంధిత కోర్టు బోర్డుకి పంపాలి. మీ ఫిర్యాదును డిజిటల్‌గా సమర్పించడానికి చాలా కోర్టులు మిమ్మల్ని అనుమతిస్తాయి. అలా చేయడానికి, www.rechtspraak.nl కు వెళ్లి, ఎడమ చేతి కాలమ్‌లో, 'కోర్టుకు' శీర్షిక కింద, 'నాకు ఫిర్యాదు ఉంది' ఎంచుకోండి. సంబంధిత కోర్టును ఎన్నుకోండి మరియు డిజిటల్ ఫిర్యాదు ఫారమ్ నింపండి. అప్పుడు మీరు ఈ ఫారమ్‌ను ఇ-మెయిల్ ద్వారా లేదా సాధారణ మెయిల్ ద్వారా కోర్టుకు పంపవచ్చు. ఈ ఫారం లేకుండా మీరు మీ ఫిర్యాదును లిఖితపూర్వకంగా కోర్టుకు సమర్పించవచ్చు. మీ లేఖలో ఈ క్రింది సమాచారం ఉండాలి:

  • మీకు ఫిర్యాదు ఉన్న విభాగం లేదా వ్యక్తి;
  • మీరు ఫిర్యాదు చేయడానికి కారణం, సరిగ్గా ఏమి జరిగింది మరియు ఎప్పుడు;
  • మీ పేరు, చిరునామా మరియు టెలిఫోన్ నంబర్;
  • మీ సంతకం;
  • మీ ఫిర్యాదుకు సంబంధించిన పత్రాల కాపీలు.

ఫిర్యాదు యొక్క నిర్వహణ

మీ ఫిర్యాదు అందిన తరువాత, మేము దీనిని పరిష్కరించగలమా అని మొదట తనిఖీ చేస్తాము. ఇది కాకపోతే, మీకు వీలైనంత త్వరగా సమాచారం ఇవ్వబడుతుంది. మీ ఫిర్యాదు మరొక శరీరం లేదా మరొక కోర్టు బాధ్యత అని కూడా చెప్పవచ్చు. అలాంటప్పుడు, కోర్టు వీలైతే, మీ ఫిర్యాదును ఫార్వార్డ్ చేస్తుంది మరియు ఈ ఫార్వార్డింగ్ గురించి మీకు తెలియజేస్తుంది. మీ ఫిర్యాదును సులభంగా పరిష్కరించవచ్చు అనే అభిప్రాయంలో మీరు ఉంటే, ఉదాహరణకు (టెలిఫోన్) సంభాషణ ద్వారా, కోర్టు మిమ్మల్ని వీలైనంత త్వరగా సంప్రదిస్తుంది. మీ ఫిర్యాదుతో వ్యవహరించినట్లయితే, విధానం క్రింది విధంగా ఉంటుంది:

  • మీ ఫిర్యాదుపై మీరు ఫిర్యాదు చేస్తున్న వ్యక్తి (ల) ను కోర్టు పరిపాలన తెలియజేస్తుంది;
  • అవసరమైతే, ఈవెంట్ గురించి అదనపు సమాచారం అందించమని మిమ్మల్ని అడుగుతారు;
  • తదనంతరం, కోర్టు బోర్డు దర్యాప్తు నిర్వహిస్తుంది;
  • సూత్రప్రాయంగా, మీ ఫిర్యాదును కోర్టు బోర్డుకి లేదా ఫిర్యాదుల సలహా కమిటీకి మరింత వివరించడానికి మీకు అవకాశం ఇవ్వబడుతుంది. ఫిర్యాదుతో సంబంధం ఉన్న వ్యక్తి ఫిర్యాదును ఎప్పటికీ నిర్వహించడు;
  • చివరగా, కోర్టు బోర్డు నిర్ణయం తీసుకుంటుంది. ఈ నిర్ణయం మీకు లిఖితపూర్వకంగా తెలియజేయబడుతుంది. ఇది సాధారణంగా 6 వారాలలో జరుగుతుంది.

ఈ బ్లాగ్ ఫలితంగా మీకు ఏమైనా ప్రశ్నలు ఉన్నాయా? అప్పుడు సంప్రదించండి Law & More. మా న్యాయవాదులు మీకు సలహా ఇవ్వడం ఆనందంగా ఉంటుంది.

వాటా
Law & More B.V.