అప్పుడు మీకు ఆఫర్లు వచ్చే అవకాశాలు ఎక్కువగా ఉంటాయి
చివరికి మీరు నిరూపించే దానికంటే చాలా ఆకర్షణీయమైన ఆఫర్లను మీరు ఎదుర్కొన్న అవకాశాలు ఎక్కువగా ఉన్నాయి, ఫలితంగా చాలా నిరాశతో. యూరోపియన్ కమిషన్ మరియు EU వినియోగదారుల రక్షణ అధికారుల యొక్క స్క్రీనింగ్ సెలవులకు బుకింగ్ వెబ్సైట్లలో మూడింట రెండు వంతుల నమ్మదగినది కాదని తేలింది. ప్రదర్శించబడిన ధర తరచుగా తుది ధరతో సమానం కాదు, ప్రచార ఆఫర్లు వాస్తవానికి అందుబాటులో ఉండకపోవచ్చు, మొత్తం ధర తరచుగా అస్పష్టంగా ఉంటుంది లేదా వాస్తవ గది సమర్పణల గురించి వెబ్సైట్లు అస్పష్టంగా ఉన్నాయి. అందువల్ల సంబంధిత అధికారులు వర్తించే నిబంధనలకు అనుగుణంగా పనిచేయాలని EU అధికారులు అభ్యర్థించారు.