విమాన ఆలస్యం నష్టానికి పరిహారం

విమాన ఆలస్యం నష్టానికి పరిహారం

2009 నుండి, విమాన ఆలస్యం జరిగినప్పుడు, ప్రయాణీకుడిగా మీరు ఇకపై ఖాళీగా నిలబడరు. నిజమే, స్టర్జన్ తీర్పులో, యూరోపియన్ యూనియన్ న్యాయస్థానం పరిహారం చెల్లించాల్సిన విమానయాన సంస్థల బాధ్యతను పొడిగించింది. అప్పటి నుండి, ప్రయాణీకులు రద్దు చేసిన సందర్భంలో మాత్రమే కాకుండా, విమాన ఆలస్యం జరిగినప్పుడు కూడా పరిహారం పొందగలిగారు. రెండు సందర్భాల్లోనూ విమానయాన సంస్థలు మాత్రమే ఉన్నాయని కోర్టు తీర్పునిచ్చింది మూడు గంటల మార్జిన్ అసలు షెడ్యూల్ నుండి తప్పుకోవడానికి. ప్రశ్నార్థక మార్జిన్ వైమానిక సంస్థ మించిపోయిందా మరియు మీరు మీ గమ్యస్థానానికి మూడు గంటల కంటే ఎక్కువ ఆలస్యంగా చేరుతున్నారా? అలాంటప్పుడు, ఆలస్యం దెబ్బతిన్నందుకు విమానయాన సంస్థ మీకు పరిహారం చెల్లించాలి.

ఏదేమైనా, ప్రశ్న ఆలస్యం కావడానికి విమానయాన సంస్థ బాధ్యత వహించదని నిరూపించగలిగితే, తద్వారా ఉనికిని రుజువు చేస్తుంది అసాధారణ పరిస్థితులు ఇది నివారించబడదు, మూడు గంటలకు మించి ఆలస్యం చేసినందుకు పరిహారం చెల్లించాల్సిన అవసరం లేదు. చట్టపరమైన అభ్యాసం దృష్ట్యా, పరిస్థితులు చాలా అరుదుగా ఉంటాయి. విషయానికి వస్తే ఇది మాత్రమే:

  • చాలా చెడు వాతావరణ పరిస్థితులు (తుఫానులు లేదా ఆకస్మిక అగ్నిపర్వత విస్ఫోటనం వంటివి)
  • ప్రకృతి వైపరీత్యాలు
  • తీవ్రవాదం
  • వైద్య అత్యవసరాలు
  • ప్రకటించని సమ్మెలు (ఉదా. విమానాశ్రయ సిబ్బంది)

విమానంలో సాంకేతిక లోపాలను అసాధారణమైనదిగా పరిగణించగల పరిస్థితిగా న్యాయస్థానం పరిగణించదు. డచ్ కోర్టు ప్రకారం, ఎయిర్లైన్స్ యొక్క సొంత సిబ్బంది సమ్మెలు అటువంటి పరిస్థితుల పరిధిలో లేవు. ఇటువంటి సందర్భాల్లో, ప్రయాణీకుడిగా మీరు పరిహారానికి అర్హులు.

మీరు పరిహారానికి అర్హులు మరియు అసాధారణమైన పరిస్థితులు లేవా?

అలాంటప్పుడు, విమానయాన సంస్థ మీకు పరిహారం చెల్లించాలి. అందువల్ల, విమానయాన సంస్థ మీకు అందించే రసీదు వంటి మరొక ప్రత్యామ్నాయాన్ని మీరు అంగీకరించాల్సిన అవసరం లేదు. అయితే, కొన్ని పరిస్థితులలో, మీరు సంరక్షణ మరియు / లేదా వసతి కోసం కూడా అర్హులు మరియు విమానయాన సంస్థ దీనిని సులభతరం చేస్తుంది.

పరిహారం మొత్తం సాధారణంగా ప్రయాణీకుడికి 125, - 600 నుండి - యూరో వరకు ఉంటుంది, ఇది విమాన పొడవు మరియు ఆలస్యం యొక్క పొడవును బట్టి ఉంటుంది. 1500 కిమీ కంటే తక్కువ విమానాల ఆలస్యం కోసం మీరు 250, - యూరో పరిహారాన్ని లెక్కించవచ్చు. ఇది 1500 మరియు 3500 కిమీల మధ్య విమానాలకు సంబంధించినది అయితే, 400 పరిహారం, - యూరోను సహేతుకమైనదిగా పరిగణించవచ్చు. మీరు 3500 కి.మీ కంటే ఎక్కువ ప్రయాణించినట్లయితే, మూడు గంటల కంటే ఎక్కువ ఆలస్యం చేసినందుకు మీ పరిహారం 600, - యూరో.

చివరగా, ఇప్పుడే వివరించిన పరిహారానికి సంబంధించి, ప్రయాణీకుడిగా మీకు మరో ముఖ్యమైన పరిస్థితి ఉంది. వాస్తవానికి, మీ విమాన ఆలస్యం కిందకు వస్తే ఆలస్యం నష్టం కోసం మాత్రమే మీకు అర్హత ఉంటుంది యూరోపియన్ రెగ్యులేషన్ 261/2004. మీ ఫ్లైట్ EU దేశం నుండి బయలుదేరినప్పుడు లేదా మీరు యూరోపియన్ విమానయాన సంస్థతో EU లోని ఒక దేశానికి వెళ్లినప్పుడు ఇదే జరుగుతుంది.

మీరు విమాన ఆలస్యాన్ని ఎదుర్కొంటున్నారా, ఆలస్యం వల్ల కలిగే నష్టానికి పరిహారం పొందే అర్హత మీకు ఉందా లేదా మీరు విమానయాన సంస్థపై ఏదైనా చర్య తీసుకోవాలనుకుంటున్నారా? వద్ద న్యాయవాదులను సంప్రదించండి Law & More. మా న్యాయవాదులు ఆలస్యం దెబ్బతిన్న రంగంలో నిపుణులు మరియు మీకు సలహాలు ఇవ్వడం ఆనందంగా ఉంటుంది.

గోప్యతా సెట్టింగ్లు
మా వెబ్‌సైట్‌ను ఉపయోగిస్తున్నప్పుడు మీ అనుభవాన్ని మెరుగుపరచడానికి మేము కుకీలను ఉపయోగిస్తాము. మీరు బ్రౌజర్ ద్వారా మా సేవలను ఉపయోగిస్తుంటే మీరు మీ వెబ్ బ్రౌజర్ సెట్టింగ్‌ల ద్వారా కుకీలను పరిమితం చేయవచ్చు, బ్లాక్ చేయవచ్చు లేదా తీసివేయవచ్చు. మేము ట్రాకింగ్ టెక్నాలజీలను ఉపయోగించే మూడవ పక్షాల కంటెంట్ మరియు స్క్రిప్ట్‌లను కూడా ఉపయోగిస్తాము. అటువంటి థర్డ్ పార్టీ ఎంబెడ్‌లను అనుమతించడానికి మీరు క్రింద మీ సమ్మతిని ఎంచుకోవచ్చు. మేము ఉపయోగించే కుకీలు, మేము సేకరించే డేటా మరియు వాటిని ఎలా ప్రాసెస్ చేస్తామనే దాని గురించి పూర్తి సమాచారం కోసం, దయచేసి మా తనిఖీ చేయండి గోప్యతా విధానం (Privacy Policy)
Law & More B.V.